-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Đặt cây Lá Mía vào vị trí trong bể cá sao cho nó có đủ ánh sáng. Cân nhắc sử dụng đèn thủy sinh nếu ánh sáng tự nhiên không đủ.
Dùng một cây nhíp trồng cây thủy sinh để cắm cây Lá Mía vào substrate. Đảm bảo rễ được đặt sâu vào substrate để ổn định cây và hấp thụ chất dinh dưỡng.
Duy trì chất lượng nước tốt với nồng độ CO2 đủ cho cây thủy sinh. Sử dụng bộ lọc tốt để giữ cho nước luôn sạch và không chứa các chất cặn bã nhờn.
Cung cấp đủ ánh sáng cho cây Lá Mía. Đảm bảo thời gian chiếu sáng hàng ngày tối thiểu 8-10 giờ.
Cung cấp dinh dưỡng cho cây bằng cách sử dụng phân thủy sinh hoặc bổ sung chất dinh dưỡng dạng viên cho bể cá.
Theo dõi sự phát triển của cây và cắt tỉa các lá cũ và khỏe mạnh để thúc đẩy sự phát triển của cây mới và đảm bảo ánh sáng có thể tiếp cận đủ đến tất cả các phần của cây.
Kiểm tra thường xuyên chất lượng nước, nồng độ CO2, pH và nhiệt độ để đảm bảo rằng chúng đang ở trong môi trường lý tưởng.
Thay nước định kỳ (khoảng 10-20% mỗi tuần) để duy trì chất lượng nước tốt.
>>> Tham khảo thêm các loại cây thủy sinh khác của Thủy Sinh Tím hoặc xem tất cả phụ kiện thủy sinh tại đây!
Fanpage: https://www.facebook.com/ThuySinhTim
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuy-sinh-tim
Shopee HN: https://shopee.vn/thuysinhtim
Shopee HCM: https://shopee.vn/thuysinhtimhcm
TikTok: https://www.tiktok.com/@thuysinhtimhn
Website: www.thuysinhtim.vn
Sau đây Thủy Sinh Tím xin gửi tới quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng dành cho khách hàng mua sản phẩm.
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2.1 . Giao hàng tính phí:
Giao hàng tính phí sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1 - 4 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.
- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0865313256 của Công ty.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Bước 1: Truy cập website https://thuysinhtim.vn/ và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop-up với các lựa chọn sau:
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống.
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình.
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản.
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình.
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
Giao hàng trên toàn quốc
Thành tiền:
Hỏi & Đáp