-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Chiller AL-Z1 là thiết bị làm mát nước chuyên dụng cho bể thủy sinh và bể cá/tép cảnh, đảm bảo môi trường sống thích hợp với các sinh vật sống trong bể.
Chiller làm mát nước Al-Z1 là bản nâng cấp của chiller AL-160 với nhiều cải tiến về phần cứng giúp máy chạy êm hơn, làm lạnh nhanh hơn mà vẫn tiết kiệm điện năng.
Một số ưu điểm của chiller làm mát nước AL-Z1 phải kể đến như:
Không phân biệt đầu IN - OUT, có thể linh hoạt lắp đặt.
Sử dụng đầu dò nhiệt ngoài, đo nhiệt độ chính xác hơn và dễ dàng thay thế sửa chữa hơn chiller AL đời cũ (AL-160, Al-300,...)
Bộ điều khiển cài đặt nhiệt độ điện tử, bỏ quá các bước chỉnh thủ công như đời cũ, có chế độ mặc định sẽ hoạt động khi cảm biến nhiệt xảy ra lỗi.
Block làm lạnh được nâng cấp và chạy gas R134a tiết kiệm điện năng.
Cấu tạo bên trong chiller Al-Z1
Cấu tạo bên trong chiller AL-160
Chiller làm mát nước AL-Z1 thích hợp sử dụng cho bể có dung tích dưới 160 lít, thông số kỹ thuật cụ thể như sau:
Điện áp: 220V/50Hz
Công suất: 1/10 HP - 160W
Dòng điện: 1A
Sử dụng loại ống: Phi 12mm/16mm
Kích thước: 34x21x30 cm
Khối lượng: 14Kg
Thông số kỹ thuật Chiller làm mát nước AL-Z1
Khe hút gió hai bên chiller làm mát nước Al-Z1
Khí nóng được đẩy ra phía sau chiller
Bộ co ống phi 12/16 kèm theo chiller Al-Z1
Bước 1: Đặt Chiller làm mát nước AL-Z1 ở vị trí phẳng, thoáng khí. Dùng máy bơm chìm trong bể hoặc lắp nối tiếp chiller vào ống out của máy lọc, sử dụng phụ kiện kèm theo để lắp ống nước vào đầu IN và OUT của chiller, sau đó thả dây dò nhiệt vào sâu trong bể nước.
Bước 2: Cài đặt nhiệt độ cho Chiller AL-Z1 (Chiller AL-Z1 có chế độ mặc định là ngừng chạy khi nước đạt 25°C và hoạt động khi nước ở 26°C, nếu không điều chỉnh gì thì chiller sẽ hoạt động theo chế độ này).
a) Cài đặt nhiệt độ ngừng chạy:
Ấn nút SET 1 giây và ấn ▲ hoặc ▼ để chọn nhiệt độ muốn đặt cho chiller dừng hoạt động (Sau 10 giây cài đặt sẽ được lưu và màn hình trở về hiển thị nhiệt độ hiện tại của nước).
b) Cài đặt nhiệt độ hoạt động:
Cùng lúc ấn giữ nút ▲ + SET trong 8 giây để vào cài đặt hệ thống.
SET: Cài đặt nhiệt độ
E1: Điều khiển nhiệt độ thấp nhất của chiller (Mặc định: 0°C)
E2: Điều khiển nhiệt độ cao nhất của chiller (Mặc định: 35°C)
E3: Nhiệt độ chênh lệch để chiller ngừng chạy và hoạt động trở lại (Mặc định: 1°C)
E4: Thời gian tối thiểu để máy nén lạnh hoạt động (Mặc định: 3 phút)
E5: Thời gian tối thiểu để máy nén lạnh hoạt động lần đầu tiên (Mặc định: 120 giây)
E6: Hiệu chuẩn nhiệt độ (Mặc định: 0°C)
A1: Chu kỳ hoạt động của chiller khi cảm biến nhiệt bị lỗi (Mặc định: 30 phút)
A2: Chu kỳ ngừng chạy của chiller khi cảm biến nhiệt bị lỗi (Mặc định: 30 phút)
Ấn nút ▲ ba lần để hiển thị E3 và ấn nút SET để màn hình hiện giá trị cụ thể, sau đó ấn ▲ hoặc ▼ để điều chỉnh giá trị này theo mong muốn (Nhiệt độ ngừng chạy + E3 = Nhiệt độ hoạt động).
Mẹo: Chỉ cần cài đặt nhiệt độ ngừng chạy và giá trị E3 để chiller dừng và hoạt động, các giá trị khác có thể để mặc định. Khi cảm biến nhiệt bị lỗi, chiller sẽ tự động hoạt động theo chu kỳ được cài đặt A1 và A2 (chạy 30 phút, nghỉ 30 phút)
>>> Tham khảo thêm các phụ kiện thủy sinh khác của Thủy Sinh Tím tại đây!
Fanpage: https://www.facebook.com/ThuySinhTim
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuy-sinh-tim
Shopee HN: https://shopee.vn/thuysinhtim
Shopee HCM: https://shopee.vn/thuysinhtimhcm
TikTok: https://www.tiktok.com/@thuysinhtimhn
Website: www.thuysinhtim.vn
Sau đây Thủy Sinh Tím xin gửi tới quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng dành cho khách hàng mua sản phẩm.
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2.1 . Giao hàng tính phí:
Giao hàng tính phí sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1 - 4 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.
- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0865313256 của Công ty.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Bước 1: Truy cập website https://thuysinhtim.vn/ và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop-up với các lựa chọn sau:
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống.
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình.
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản.
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình.
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
Giao hàng trên toàn quốc
Thành tiền:
Hỏi & Đáp