-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Anti Stress - Giải Độc Khẩn Cấp
Anti Stress là sản phẩm chuyên dưỡng và giúp cá giải độc khi chúng có biểu hiện bị ngộ độc nước như: túm vây/đuôi; bơi lắc, lừ đừ; ăn ít/bỏ ăn; thở gấp ở mặt nước hoặc tập trung gần nguồn nước đầu vào/sủi oxy; hay tụ về góc hồ hoặc nằm bất động dưới đáy hồ; mang cá bị viêm, sưng hoặc có màu nâu sậm.
Anti Stress giúp giảm căng thẳng và phòng bệnh cho cá trong quá trình vận chuyển hoặc xử lý (ship cá, trữ cá tạm thời, gộp hồ, chuyển hồ, phân loại cá, v.v.).
Anti Stress có độ an toàn rất cao, phù hợp cho cá (kể cả cá da trơn, cá con, cá bột 2 – 3 ngày tuổi), ốc, tôm tép nước ngọt/nước mặn.
Ngoài ra, Anti Stress còn có các công dụng khác như:
- Trị nấm, vi khuẩn và ký sinh trùng ngoài da.
- Sát trùng, ngăn ngừa nấm cho trứng cá, cá con, cá bột, cá mới ép/đẻ, cá bị thương do đuổi cắn nhau.
- Sát trùng thức ăn tươi sống (trùn chỉ, bobo, v.v.).
Bước 1: Vớt cá ra thau/hồ riêng để điều trị.
Bước 2: Lắc đều trước khi sử dụng. Áp dụng 1 trong 2 cách như bên dưới:
- Cách 1: nhỏ 2 giọt/1 lít nước. Chờ 24h là xong 1 đợt. Sau đó thay 30 – 50 % nước rồi bắt đầu ngay đợt điều trị tiếp theo (lưu ý vẫn đánh đủ liều 2 giọt/1 lít sau khi thay nước. Ví dụ hồ 10 lít, sau khi thay 3 – 5 lít nước thì vẫn nhỏ vào đủ 20 giọt). Điều trị 2 – 5 đợt.
- Cách 2: nhỏ 8 giọt/1 lít nước. Ngâm cá trong tối đa 10 phút, sau đó vớt ra và cho vào hồ/thau nước sạch khác. Ngâm 2 – 3 lần, mỗi ngày 1 lần.
Khi cá bị ngộ độc ammonia hoặc nitrit, ngoài việc vớt cá ra để chữa trị bằng Anti Stress, chúng ta cũng cần phải tiến hành thay 50 – 80 % nước để giảm hàm lượng ammonia và nitrit trong hồ chính về mức an toàn. Với trường hợp cá bị nhiễm bệnh thì khả năng cao là mầm bệnh đã xâm nhập và sinh sôi phát triển trong hồ, nếu không thể tổng vệ sinh hồ để loại bỏ mầm bệnh thì bạn có thể tiến hành thay nước, và kết hợp dùng thêm ParaKill (là loại thuốc phổ rộng, diệt nhiều loại mầm bệnh khác nhau, có thể dùng được trực tiếp trong hồ nuôi).
Bước 1: Chuẩn bị sẵn thau/hồ riêng để dưỡng hoặc phòng bệnh cho cá.
Bước 2: Nhỏ 1 – 2 giọt/1 lít nước. Ngâm cá trong 10 – 60 phút là đủ, nếu ngâm lâu hơn (24 – 48h) thì cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe của cá.
Bước 3: Sau khi ngâm xong thì cho cá trở lại hồ chính hoặc hồ cách ly. Đối với cá mới mua về thì nên cho vào hồ cách ly, quan sát biểu hiện của chúng trong ít nhất 5 – 7 ngày trước khi thả vào hồ chính. Trong thời gian cách ly, nếu cẩn thận hơn, bạn có thể đánh thuốc 2 – 3 đợt, mỗi đợt cách nhau 1 – 2 ngày.
Dùng Anti Stress theo liều lượng như trên để:
- Giảm căng thẳng và sát trùng cho cá mới mua về nhằm phòng ngừa rủi ro cá mới mua lây bệnh cho cá cũ trong hồ chính.
- Phòng bệnh cho cá con 2 – 3 ngày tuổi trở lên (đối với nhóm cá đẻ con), hoặc cá con đã ở giai đoạn bơi tự do được 3 ngày trở lên (đối với nhóm cá đẻ trứng).
- Dưỡng cá giống, cá mới ép đẻ, cá bị chấn thương do cắn nhau.
- Sát trùng thức ăn tươi sống (trùn chỉ, bobo, v.v.). Có thể dùng liều 4 giọt/1 lít, ngâm trong 10 phút cho mục đích sát trùng thức ăn.
Cá rất dễ bị stress (do thiếu oxy, đuổi cắn nhau gây xây xước/chấn thương hoặc bị nấm/vi khuẩn tấn công) trong lúc vận chuyển, xử lý hoặc trong điều kiện nuôi nhốt mật độ cao (chẳng hạn như khi trữ cá bầy tạm thời trước khi vận chuyển, chuyển hồ; hoặc khi phân loại, lựa cá). Dùng Anti Stress để giúp cá giảm stress, hấp thu được nhiều oxy hơn và ngăn chặn sự phát triển/tấn công của mầm bệnh khi cá bị stress hoặc chấn thương.
Liều dùng: Nhỏ 2 – 4 giọt/1 lít nước vào nước đóng cá/nước trữ cá. Ngoài ra, có thể kết hợp pha thêm muối với tỉ lệ 1 – 3g/1 lít nước.
LƯU Ý CHUNG:
- Khi điều trị hoặc phòng bệnh cho cá bằng Anti Stress, có thể pha thêm muối với tỉ lệ 1 – 3g/1 lít nước và/hoặc thuốc ParaKill để gia tăng hiệu quả. Tuy nhiên, không được pha ParaKill với Anti Stress cho mục đích vận chuyển/trữ cá tạm thời.
- Khi thay nước hoặc chuyển cá từ hồ này sang hồ khác, cần đảm bảo nước mới hoặc nước giữa các hồ phải có nhiệt độ gần tương đương nhau.
- TÁCH bộ lọc vi sinh và lọc than hoạt tính (nếu có) ra khỏi hồ khi điều trị bằng Anti Stress, hoặc vớt cá ra để chữa trị ở thau/hồ riêng.
- KHÔNG NÊN sử dụng trực tiếp trong hồ có cây thủy sinh, đá sỏi, vật trang trí, v.v. vì Anti Stress có thể nhuộm xanh mọi thứ trong hồ nếu thời gian tiếp xúc đủ lâu.
- TẮT đèn UV (nếu có) khi sử dụng Anti Stress.
- Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, tránh xa tầm tay trẻ em.
>>> Tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ thủy sinh của Thủy Sinh Tím hoặc xem tất cả phụ kiện thủy sinh khác tại đây!
Fanpage: https://www.facebook.com/ThuySinhTim
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuy-sinh-tim
Shopee HN: https://shopee.vn/thuysinhtim
Shopee HCM: https://shopee.vn/thuysinhtimhcm
TikTok: https://www.tiktok.com/@thuysinhtimhn
Website: www.thuysinhtim.vn
Sau đây Thủy Sinh Tím xin gửi tới quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng dành cho khách hàng mua sản phẩm.
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2.1 . Giao hàng tính phí:
Giao hàng tính phí sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1 - 4 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.
- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0865313256 của Công ty.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Bước 1: Truy cập website https://thuysinhtim.vn/ và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop-up với các lựa chọn sau:
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống.
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình.
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản.
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình.
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
Giao hàng trên toàn quốc
Thành tiền:
Hỏi & Đáp