-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
ParaKill - Chuyên Trị Đốm Trắng Và Ký Sinh Trùng
ParaKill là sản phẩm chuyên trị các loại bệnh phổ biến và nguy hiểm do nấm, vi khuẩn và ký sinh trùng gây ra, khiến cho cá bị túm vây/đuôi, bơi không bình thường, hay cọ quẹt cơ thể vào các vật trong hồ, đỏ mình, tiết nhiều nhớt, trên thân xuất hiện các vệt/chấm màu trắng/xám/vàng, hoặc những chùm sợi màu trắng như bông gòn, v.v.
ParaKill chứa công thức đặc biệt giúp thuốc có thể sử dụng được trực tiếp trong hồ nuôi mà không cần phải vớt cá ra ngoài, không gây hại/ám màu lên thực vật thủy sinh, cũng như là không cần phải tắt hệ thống lọc. Nhờ vậy mà quá trình điều trị trở nên đơn giản và đỡ tốn thời gian hơn rất nhiều.
ParaKill an toàn cho các loại cá, tép nước ngọt và nước mặn.
CÔNG DỤNG của ParaKill:
- Chuyên trị các loại bệnh phổ biến và nguy hiểm do nấm, vi khuẩn và ký sinh trùng gây ra.
- Sát trùng cho cá mới mua về để tránh rủi ro lây lan mầm bệnh từ cá mới sang cá cũ trong hồ.
- Phòng bệnh cho cá bầy, cá giống, cá mới ép đẻ.
- Diệt tảo trong hồ.
CÁCH 1 (Liều tiêu chuẩn, nồng độ thấp):
Cách 1 thường được áp dụng cho những ca cá bị cạ mình, lạng lách, không rõ nguyên nhân. Ngoài ra, nếu gặp những loại bệnh đòi hỏi nhiều thời gian để xử lý như bệnh đốm/nấm trắng (Ich), nấm Velvet, v.v. thì chúng ta cũng dùng cách 1 và cần điều trị trong 5 – 10 ngày hoặc hơn, chia làm 3 – 7 đợt điều trị, mỗi đợt cách nhau 1 – 2 ngày. Trong nhiều trường hợp, có thể bạn sẽ không còn thấy dấu hiệu của mầm bệnh trên thân cá chỉ sau 1 – 2 đợt điều trị, tuy vậy, chúng ta nên duy trì đánh thuốc thêm 1 – 3 đợt nữa để phòng ngừa trường hợp mầm bệnh vẫn còn sót lại trong hồ nuôi.
CÁCH 2 (Liều đậm đặc):
Cách 2 thường được dùng cho những ca nấm bông gòn, trùn bánh xe, sán, tiết nhiều nhớt, v.v.
CÁCH 1: Nhỏ thuốc trực tiếp vào hồ chính. Nhỏ 1 giọt/2 lít nước. Sau 60 phút thì tiến hành thay 20 – 30 % nước. Cách này thường được áp dụng để phòng bệnh định kỳ (1 – 3 tháng/1 lần) cho tất cả cá trong hồ mà không cần phải vớt hết cá ra hồ/thau riêng.
CÁCH 2: Vớt cá ra thau/hồ riêng để ngâm. Áp dụng 1 trong 2 liều:
- Liều 1: 5 giọt/1 lít nước. Ngâm cá trong 1 – 2 phút. Liều 1 có nồng độ thuốc cao nên giúp rút ngắn thời gian chờ đợi. Chỉ nên dùng cách này cho cá trưởng thành và có biểu hiện khỏe mạnh.
- Liều 2: 1 giọt/2 lít nước. Ngâm trong 60 phút. Liều 2 thường được dùng cho cá mới mua về, cá con hoặc các loại cá dễ nhạy cảm như cá da trơn.
- Sau khi ngâm xong thì cho cá trở lại hồ chính/thau nước sạch khác.
Đối với cá mới mua về, nếu thấy chúng có biểu hiện quá yếu hoặc quá căng thẳng thì không nên sử dụng ParaKill ngay, thay vào đó hãy dưỡng cá 2 – 3 ngày hoặc dùng Anti Stress (giúp cá giảm căng thẳng, trị túm/lắc/lừ đừ) ngay khi vừa mang cá về nhà. Sau khi dùng Anti Stress được 1 – 2 ngày thì có thể sử dụng ParaKill để ngăn ngừa, tiêu diệt mầm bệnh trên cá, và tiếp tục quan sát biểu hiện của chúng thêm tối thiểu 4 – 5 ngày nữa trước khi thả vào hồ chính. Trong thời gian cách ly, nếu cẩn thận hơn, bạn có thể đánh thuốc 2 – 3 đợt, mỗi đợt cách nhau 1 – 2 ngày.
>>> Tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ thủy sinh của Thủy Sinh Tím hoặc xem tất cả phụ kiện thủy sinh khác tại đây!
Fanpage: https://www.facebook.com/ThuySinhTim
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuy-sinh-tim
Shopee HN: https://shopee.vn/thuysinhtim
Shopee HCM: https://shopee.vn/thuysinhtimhcm
TikTok: https://www.tiktok.com/@thuysinhtimhn
Website: www.thuysinhtim.vn
Sau đây Thủy Sinh Tím xin gửi tới quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng dành cho khách hàng mua sản phẩm.
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2.1 . Giao hàng tính phí:
Giao hàng tính phí sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1 - 4 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.
- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0865313256 của Công ty.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Bước 1: Truy cập website https://thuysinhtim.vn/ và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop-up với các lựa chọn sau:
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống.
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình.
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản.
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình.
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
Giao hàng trên toàn quốc
Thành tiền:
Hỏi & Đáp